Mì Gạo Tử Nê luộc lên ăn cùng cá hấp bia ngon tuyệt cú mèo

Mì Gạo Tử Nê luộc ăn cùng cá hấp bia



Sáng chủ nhật dậy muộn, nằm ườn rồi mãi mới kéo nhau rời khỏi giường để đi tập thể dục. Cứ phải hôn lên má vài chục cái, chả đếm được ý, sau đó mí mở được ti hí hai cái mắt, sau đó là nắn tay nắn chân cho vợ xong thế mới hoàn thành nhiệm vụ gọi vợ dậy của GM. Lúc nào cũng chỉ nói „Mình dậy rồi mà vợ vẫn chưa dậy :P “ và lúc nào cũng được đáp lại:

- Em dậy lâu rùi mà…. ngắm anh ngủ xong giờ lại bùn ngủ… :O

… cửa sổ được kéo rèm, nắng vàng hắt vào nhà, mùa xuân thực sự đã đến rồi. Ngoài trời chắc là đang 7 – 10 độ. Mà ánh nắng màu vàng nghe vẻ ấm áp lạ thường. Nghe tiếng GM rủ đi chạy ra công viên, lại phải lóc cóc bò dậy.

Tập thể dục về, thấy người sảng khoái quá, ăn tạm bánh mỳ và ít hoa quả!
Nghỉ ngơi rồi rủ GM xuống bếp chuẩn bị bữa „chiều chiều“ ( không phải trưa cũng không phải tối :) ). GM luộc Mì, mình thì làm cá chép chuẩn bị hấp bia, nghĩ đã thèm.

Cá được cho vào nồi, đợi ướp một chút. Rồi chuẩn bị mắm, lần này làm nhiều mắm chấm cá một chút vì tý nữa còn ăn kèm với bún mà ;)
Chỉ sau 30 phút hấp cá, là đã có món cá hấp nóng hổi, ngon ngọt rồi.


GM cứ rối rít như trẻ con: „Ngon quá, cá chép này ngọt thịt quá, lại ướt ngon ngon chứ không khô, ngon quá, ngon quá!“ – nhìn giống trẻ con quá, làm mình cũng thấy vui quá. Hehe
Có cái bong bóng cá hấp lên nó giòn ngon lắm, GM cứ nhường cho mình, hehe ” còn anh ăn cái “trứng chưa thành trứng này” mới ngon làm sao” ( mình thì thích thành trứng rồi cơ, nó mới bùi, cơ mà GM không thích “bùi và khô” ;) ). Kệ.

Bún cá nhé:
Cho một chút Luộc (bún) vào bát con, sau đó gắp một miếng cá hấp, chấm mắm tỏi ớt gừng. Dưới một chút nước mắm chấm cá vào, thêm chút nước của cá lúc hấp bia nữa. Ngon lắm ;)

CƠ SỞ SẢN XUẤT MÌ BÚN KHÔ
MÌ GẠO TỬ NÊ

ĐẢM BẢO UY TÍN - CHẤT LƯỢNG
VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM
ĐC: 99 PHỐ NÊ – TÂN LÃNG – LƯƠNG TÀI – BẮC NINH
TÒA NHÀ A1D1 KHU ĐÔ THỊ ĐẶNG XÁ  - GIA LÂM –HN
ĐT: 0915 188 084 – 096 278 3456
Zalo: 096 278 3456 – SKYPE: TUANPRIME
WEBSTE: WWW.MIGAOTUNE.COM – FACEBOOK/MIGAOTUNE