Mì Gạo Nhúng Lẩu - giao hàng tận nhà

Mì lẩu
Mì này được làm từ gạo, nhưng phải là loại gạo ngon được chọn lọc từ các hộ dân trong làng Nê trồng, nó có độ thơm ngon khác hẳn các loại gạo khác đó là gạo bao thai hồng. Nên các nhà hàng thường gọi đây là mỳ lẩu (Mì Nê), khi ăn lẩu ít ai khi biết đến loại này đều kêu thêm một vài đĩa để nhúng vào nồi cho ấm lòng trước khi rời khỏi nhà hàng.
Mỳ dành cho nhà hàng, quán lẩu sợi phải trong, sóng sánh khi vớt từ trong nồi ra phải dai nguyên sợi, không đứt vữa cho dù đã ngâm trong nồi lẩu lâu rồi, và nó vẫn giữ được hương vị thơm mát của loại gạo đặc sản có một không hai này.
Mì dành nhà hàng được làm như thế nào?


Mì gạo tổ chim
Mì dành cho nhà hàng quán lẩu, được làm rất công phu và tỷ mỳ trong từng công đoạn, để có được sợi mỳ mượt mà và dẻo dai như lá mạ, người thợ gia truyền phải đổ rất nhiều mồ hôi công sức.
Nguyên liệu gạo Bao thai được nhặt, đãi, vo sạch, cho vào ngâm chừng sáu đến tám tiếng. Tiếp đến, được xay ra thành bột bằng cối đá để có được thứ bột deo dẻo, sanh sánh. Bột ấy được đem ra lọc đi lọc lại nhiều lần rồi ủ qua một đêm. Từ sáng, người làm mỳ đã phải dậy để đem bột ra tráng thành bánh để kịp phơi cho được nắng. Một mẻ bánh thường có ít nhất ba người chung tay góp sức, mỗi người thạo một khâu riêng, người tráng bánh lo cho bánh chín đúng độ, người cắt bánh lo sao cho đều, người đem phơi, đem ủ và thái thành những sợi mì đều đặn… Ngay cả việc cuộn và bó làm sao cho các sợi mì sóng đều, mượt và có hoa văn đẹp như búi tóc của người thiếu nữ cũng là cả một nghệ thuật mà không phải người làm mì nào cũng thực hiện được..
Mì Gạo Tử Nê chuyên phân phối: Mỳ dành cho nhà hàng, quán lẩu
Mì này, chính là sự hòa quyện giữa gạo quê và nguồn nước trong lành của nguồn nước sông Móng, cùng với đôi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân làng nghề để làm nên đặc sản của một miền quê.

Nhà Phân Phối Mì


Với Mì Gạo Tử Nê các bà nội trợ có thể chế biến thành nhiều món ngon rất nhanh và rất đơn giản. Chỉ cần cho một chút thịt băm hoặc thái nhỏ, hay một đoạn xương ống cùng với rau… nước đun sôi, nêm gia vị cho vừa vặn rồi đổ mì vào chừng một phút là đã có một tô mì nghi ngút khói, với sợi mì dai, giòn và có những hương vị rất đặc trưng đánh thức mọi giác quan người thưởng thức. Tùy thuộc sự sáng tạo và khéo léo của người nội trợ, Mì Gạo Tử Nê còn được chế biến thành rất nhiều món ngon như mì xào bò, xào tôm, xào nấm, nhúng lẩu, mì mầu..., mì luộc ăn với mắm chanh, mì ăn với lẩu… Một đặc điểm nổi trội của Mì Gạo Tử Nê là dù chưa kịp ăn ngay sau khi nấu thì khi để nguội mì vẫn dai, thơm lại dẻo nữa, khi cần sử dụng ta chỉ việc thêm chút nước dùng nóng là lại có tô mì ngon như vừa nấu ra từ bếp. Tất cả đó là sự kết tinh hương vị và mang đậm hồn quê vùng đất Tử Nê.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

MÌ GẠO TỬ NÊ

ĐẢM BẢO UY TÍN - CHẤT LƯỢNG
VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM

ĐT: 0915 188 084 – 096 278 3456

Zalo: 0962783456 – SKYPE: TUANPRIME

WEBSTE: WWW.MIGAOTUNE.COM – FACEBOOK/MIGAOTUNE



Rất hân hạnh được phục vụ


Liên hệ mua hàng: ĐT: 096 278 3456 - 0915 188 084